Lynx XG600, máy mài thạch anh và gốm với đường kính cắt lớn

Doosan Machine Tools đã ra mắt Lynx XG600, được trang bị trục mài 5000 vòng / phút đảm bảo việc cắt các phôi thạch anh và gốm dễ dàng hơn.

 


 
Lynx XG600 có cấu trúc hỗ trợ ổn định cho tải trục mài, lý tưởng cho công việc mài. Có thể phát hiện và điều chỉnh các bước tốc độ trong khi trục mài thực sự đang quay, và bước hiện tại có thể được kiểm tra bất kỳ lúc nào.


 
 

Mô hình mới tự hào có dung sai -0,01 mm ~ + 0,01 mm, mức chính xác cao nhất có thể. Độ rung và dịch chuyển nhiệt tối thiểu cũng được thực hiện nhờ vào việc áp dụng cấu trúc giường tích hợp, có độ cứng cao và thanh dẫn trục nạp với độ ổn định nâng cao.
 
Đáng chú ý, phương pháp xử lý bùn (hạt quarts) đã được cải thiện và độ bền của thiết bị đã được tăng lên. Thanh gạt khoảng cách và cấu trúc nắp đậy kín khí ngăn hoàn toàn bột thạch anh. Cấu trúc bể làm mát kiểu đường thẳng giúp cho việc làm sạch cặn dễ dàng hơn. Cấu trúc két làm mát cũng hỗ trợ gắn hoặc tháo rời theo hướng tiến / lùi, cho phép sử dụng không gian hiệu quả hơn.
 


Có đủ không gian để mở cửa, do đó tạo ra một khu vực làm việc bên trong rộng rãi hơn, đồng thời các tính năng tiếp cận phôi và thay dao cũng được cải thiện. Công việc mài lỗ, trước đây yêu cầu một bước riêng biệt và việc bổ sung chức năng điều khiển trục C cho máy phay, giờ đây có thể được thực hiện chỉ với một máy.

 


 
Để biết thêm thông tin về Doosan Machine Tools ’Lynx XG600, được thiết kế đặc biệt để cắt mạnh mẽ và ổn định khi mài các vật liệu thạch anh và gốm cần thiết để sản xuất tấm bán dẫn, vui lòng liên hệ với đại lý Doosan gần nhất.

Facebook Youtube
backtotop hover