[Sản phẩm mới] SVM 4100 - Trung tâm gia công đứng năng suất cao được tối ưu hóa gia công mỏng nhẹ

Trung tâm gia công đứng trục Y410mm

Doosan Machine Tools đã phát triển SVM 4100 phù hợp với khách hàng để đạt được hiệu suất gia công cao nhất trong nhu cầu gia công cắt gọt vật liệu mỏng nhẹ ngày càng tăng . Ngày nay, yêu cầu cắt giảm ngày càng nhiều nguyên liệu nhôm và các vật liệu nhẹ khác liên quan đến việc giảm thiểu việc loại bỏ phoi, cải thiện hiệu suất nhiên liệu và sự phổ biến của các phương tiện thân thiện với môi trường nhờ sự gia tăng trong quá trình đúc khuôn chế biến và phát triển công nghệ. Mô hình mới nhất này cung cấp cho khách hàng các chức năng tiện lợi khác nhau, chẳng hạn như khu vực gia công lớn nhất trong cùng loại, ứng dụng tiêu chuẩn của trục chính được kết nối trực tiếp, ứng dụng tiêu chuẩn của hiệu chỉnh dịch chuyển nhiệt và Gói vận hành dễ dàng (EOP), để đáp ứng nhiều kích cỡ trục quay và trục cấp liệu một cách nhanh chóng.


 

Nhận ra năng suất cao nhất trong cùng loại thông qua tăng giảm tốc độ trục chính và các trục di chuyển

Được tối ưu hóa cho các hoạt động gia công mỏng nhẹ, SVM 4100 tự hào có năng suất vượt trội vì nó giảm thiểu cả thời gian gia công và thời gian chạy không tải nhờ hiệu suất tăng / giảm tốc cực nhanh của trục quay và trục tiến dao. Được thiết kế theo cấu trúc khung hình chữ C, mô hình mới có khoảng cách di chuyển là 770 mm đối với trục X, 410mm đối với trục Y và 510mm đối với trục Z. Tốc độ di chuyển nhanh 36 m / phút của nó cũng được tối ưu hóa cho các hoạt động năng suất cao. Với kích thước bàn ấn tượng 920 X 410mm và tải trọng tối đa cho phép là 600 kg, trung tâm gia công 3 trục đứng này cho phép khách hàng thực hiện các thao tác gia công mỏng nhẹ trong thời gian dài với sự ưu việt tuyệt đối.

 

Thiết kế tối ưu cho gia công vật liệu nhẹ
SVM 4100 có tốc độ trục chính tối đa 12.000 vòng / phút, mô-men xoắn trục chính tối đa 96 Nžm và công suất trục chính tối đa là 18,5 kW. Nhờ hiệu suất trục chính đáng tin cậy, khách hàng có thể thực hiện các thao tác cắt vật liệu nhẹ một cách nhanh chóng và tối ưu với dòng máy này. Doosan cũng đã nâng cao sự thuận tiện khi vận hành bằng cách cải thiện khả năng tiếp cận của cửa bên để làm sạch bên trong trung tâm gia công và xử lý phoi bằng cách sử dụng chất làm mát cơ bản bên trong máy công cụ. Sự thuận tiện trong vận hành đã được nâng cao hơn nữa bằng cách giảm không gian lắp đặt.
 

Các tính năng thuận tiện hoạt động

Bộ thay dao tự động của SVM 4100 được trang bị 30 công cụ như một tính năng tiêu chuẩn. Thời gian thay dao là 1,2 giây, giúp giảm thiểu thời gian không cắt trong khi tối đa hóa năng suất hoạt động. Hệ thống làm mát có thể lập trình (PFC) được cung cấp như một tính năng tùy chọn để đặt góc xả chất làm mát theo các chiều dài dao khác nhau.

Các tính năng bổ sung - chẳng hạn như bảng điều khiển công thái học, màn hình lớn 15 inch và gói EOP để cài đặt dễ dàng và thuận tiện - có thể cải thiện đáng kể môi trường làm việc.

Facebook Youtube
backtotop hover