Cybertech tham gia triển lãm ngành hàng không VAF 2023

 Sáng 21/3, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế Mạng lưới cao cấp sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững lĩnh vực công nghiệp hàng không - Hà Nội 2023 (AeroExpo Hanoi & Vietnam Aviation Forum 2023). Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền đã tới dự và cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm.

 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm

 

Hội chợ triển lãm quốc tế Mạng lưới cao cấp sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững lĩnh vực Công nghiệp Hàng không (AeroExpo Hanoi & Vietnam Aviation Forum 2023) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia từ ngày 21 - 23/3/2023, do Sở Công thương Hà Nội và Công ty ABE - Cộng hòa Pháp đồng chủ trì.

Hội chợ triển lãm với sự tham gia của hơn 120 gian hàng đến từ 10 quốc gia. Trong đó có khoảng 70 gian hàng trong nước trưng bày sản phẩm, công nghệ, giới thiệu năng lực sản xuất, hạ tầng kỹ thuật, logistic của doanh nghiệp Hà Nội và các doanh nghiệp trong toàn quốc trong lĩnh vực hàng không.

Công ty CyberTech Việt Nam tham gia triển lãm VAF 2023 lần này với mong muốn mang đến cho các khách hàng tại hội chợ một cái nhìn khái quát nhất về đóng góp của ngành máy gia công CNC trong chuỗi cung ứng linh phụ kiện phục vụ ngành hàng không

Gian hàng của Công ty Cybertech Việt Nam thu hút sự quan tâm rất lớn của đoàn đại biểu và rất nhiều khách tham quan

 

Facebook Youtube
backtotop hover