Tư vấn máy CNC từ Titan CNC

Quý khách đã mua máy CNC DN Solutions (tên cũ  Doosan Machine Tools) chưa? Quý khách đang có kế hoạch đầu tư máy?

 
Mời Quý khách hàng cùng nghe những chia sẻ đến từ ông chủ của Titan Academy - Một trong những nơi đào tạo CNC tiên tiến nhất hiện nay.
"Sau một thời gian làm với Haas, Tormach, DMG MORI & Makino. Tôi đã quyết định hợp tác với Doosan. Chúng tôi đã có rất nhiều video về Haas được đăng tải. Trong nỗ lực giới thiệu về ngành cơ khí này, tôi cảm thấy Doosan là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy CNC Doosan là dòng máy cao cấp nhưng lại có giá thấp hơn 20-40% so với các máy cao cấp khác.
 

Mục tiêu của chúng tôi là mang lại nhận thức về thương mại, giải quyết khoảng cách về kỹ năng và tài trợ cho đào tạo gia công miễn phí cho mọi người.
Tuy nhiên, tôi hiểu mọi người và các công ty chi tiền dựa trên những gì tôi sử dụng và nói. Vì vậy, Doosan là sự lựa chọn hoàn hảo và là một bước tiến hợp lý từ Haas.
Hôm nay, tôi đang tìm kiếm phản hồi từ bạn. Vì bạn quan trọng với tôi.
Vui lòng gửi email cho VP của tôi tại đây tại TITANS của CNC.
(d***@titansofcnc.com)

1. Bạn có đồng ý với quyết định của tôi không?
2. Các video của chúng tôi có giúp truyền cảm hứng cho bạn yêu cầu báo giá hoặc mua máy Doosan theo bất kỳ cách nào không?
3. Bạn đã mua bao nhiêu máy trong 2,5 năm qua. Bạn dự định mua bao nhiêu (Giá trị?)
4. Bạn có định mua máy Doosan trước khi xem video của chúng tôi không?
5. Nếu bạn đã là khách hàng hiện tại của Doosan, chúng tôi có khuyến khích bạn ở lại với Doosan thay vì chuyển sang một thương hiệu khác không. (Giá trị của máy bổ sung?)
5. Kinh nghiệm của bạn là gì?
6. Có lời khuyên nào dành cho cá nhân tôi không?
Với hơn 1 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, hàng ngày tôi có rất nhiều công ty máy CNC chào mời, và tôi từ chối những cơ hội và số tiền khổng lồ. Mối quan tâm chính của tôi là: 
Điều này có tốt cho cộng đồng gia công của chúng tôi không? 
Đây có phải là một nền tảng tốt để xây dựng chương trình đào tạo miễn phí của chúng tôi không? Có nghĩa là, có bao nhiêu người sẽ có quyền truy cập vào các máy này? Chúng ta sẽ thực sự có tác động lớn như thế nào?

DNS là một đối tác tuyệt vời và chúng tôi đã chứng kiến ​​vô số những công ty đã thay đổi tốt đẹp hơn nhờ sự hợp tác của chúng tôi. Vì DN Solutions và các đối tác khác của chúng tôi… Tất cả  và nền tảng mới CNCEXPERT của chúng tôi cũng vẫn MIỄN PHÍ.
Cảm ơn đã dành thời gian để cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi. Những gì bạn nói quan trọng với tôi.
TITAN"

Nguồn: https://www.facebook.com/titansofcnc/posts/pfbid0j7535bmB95Jrn51uhp1ZoGxufFH787fghSdEgmUZNenonToP7dB2B95BW5RMja5ql

Facebook Youtube
backtotop hover