DN Solutions ra mắt 20 máy móc tiên tiến tại Triển lãm EMO Hannover

DN Solutions ra mắt 20 máy móc tiên tiến tại EMO Hannover

DN Solutions- công ty nổi bật trong ngành công cụ máy móc toàn cầu, sẽ trưng bày tại EMO Hannover, hội chợ máy công cụ lớn nhất thế giới. Công ty sẽ giới thiệu một dòng sản phẩm đa dạng gồm 20 máy móc tiên tiến, mỗi máy đều thể hiện sức mạnh của tự động hóa và đổi mới công nghệ.

EMO 2023 với chủ đề "Future Insight" sẽ được tổ chức tại Hannover, Đức từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 9. 20 sản phẩm của DN Solutions tại triển lãm bao gồm ba hạng mục: Tự động hóa linh hoạt, Số hóa thực sự và Chuyển tiếp xanh.

 

Tự động hóa linh hoạt

DN Solutions sẽ cho thấy thành quả của việc hợp tác với nhiều công ty chuyên về tự động hóa, bao gồm cả tự động hóa robot. Du khách sẽ chứng kiến ​​sự tích hợp liền mạch của nhiều giải pháp xử lý công việc khác nhau, chẳng hạn như robot, hệ thống cổng và giải pháp xử lý pallet. Những cặp đôi này bao gồm:

- Trung tâm tiện nhỏ gọn LYNX 2100LSYB và robot cộng tác

- Máy tiện ngang trục đôi PUMA TW2600M có gantry loader

- Trung tâm gia công ngang NHP 5000 và Hệ thống Round Pallet

- Trung tâm gia công đứng 5 trục DVF 4000 có bộ chuyển phôi tự động

 

Số hóa thực sự

DN Solutions sẽ giới thiệu các giải pháp sản xuất thông minh dựa trên công nghệ chuyển đổi số thân thiện với người dùng. Những lợi ích của công nghệ bản sao kỹ thuật số sẽ được thể hiện, bao gồm giảm thiểu rủi ro thông qua xác minh ảo và giảm thời gian thiết lập máy. Với trung tâm tiện gia công đa tác vụ SMX3100ST, DN Solutions cũng sẽ trưng bày công nghệ gia công trượt sử dụng chức năng tiện bàn. Ngoài ra, các buổi trình diễn gia công trực tiếp sẽ được tiến hành, lựa chọn cẩn thận các hạng mục gia công để thể hiện hiệu quả các tính năng và đặc điểm riêng của từng máy.

 

Chuyển tiếp xanh

Các giải pháp tiết kiệm năng lượng của DN Solutions cũng sẽ được chia sẻ như giải pháp lọc sương mù dầu và hệ thống giám sát tiêu thụ điện năng không phun sương. Cụ thể, giải pháp không phun sương mang lại ưu điểm là giảm thiểu công suất động cơ, giúp giảm chi phí điện năng và bảo trì. Để theo đuổi mục tiêu này, giải pháp được thiết kế nhỏ gọn, chuyển từ đơn vị nhà máy sang đơn vị máy công cụ.

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tham quan máy đa tác vụ SMX2100ST của DN Solutions tại gian hàng của Siemens. Thông qua hợp tác với Siemens, SMX 2100ST đã được trang bị SINUMERIK ONE, hệ thống CNC của Siemens được tối ưu hóa cho công nghệ song sinh kỹ thuật số.

Kim Hyeok, Giám đốc điều hành bộ phận Châu Âu của DN Solutions, cho biết “EMO là triển lãm máy công cụ lớn nhất thế giới. Đây là triển lãm tốt nhất để nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá sản phẩm cũng như công nghệ của chúng tôi ở Châu Âu,” Kim Hyeok, Giám đốc điều hành Bộ phận Châu Âu của DN Solutions, cho biết. “Châu Âu, là thị trường cốt lõi của ngành, được biết đến với sự tham gia tích cực vào tự động hóa và cải thiện năng suất. Chúng tôi sẽ chứng minh năng lực công nghệ tiên tiến của mình tại EMO bằng cách áp dụng các giải pháp tự động hóa cho hơn một nửa số máy, bao gồm máy đa tác vụ và máy 5 trục triển khai công nghệ gia công tiên tiến. Thông qua sự hiện diện của chúng tôi tại EMO, chúng tôi mong muốn chứng minh sự phát triển của mình với tư cách là một công ty hàng đầu trong thị trường máy công cụ toàn cầu được thúc đẩy bởi sự đổi mới công nghệ liên tục và cung cấp các giải pháp công nghệ sản xuất tích hợp.”

 







 
Facebook Youtube
backtotop hover