Dòng PUMA VAW - trung tâm gia công đứng cắt bánh xe bằng nhôm mang lại năng suất cao

Doosan Machine Tools đã cho ra mắt model PUMA VAW600-ACC với Auto Chuck Changer {“ACC”) được cung cấp như một tính năng tiêu chuẩn, mở ra thành công dòng sản phẩm PUMA VAW Series, trung tâm gia công đứng để cắt bánh xe nhôm.

Cắt hạng nặng với diện tích gia công rộng, lý tưởng để cắt bánh xe nhôm
Khi đánh giá model PUMA VAW6000-ACC, dòng PUMA VAW cung cấp trục chính tốt nhất, công suất cao (120kW), mô-men xoắn cao (1279Nm) lý tưởng cho việc cắt hạng nặng. Nó cũng cung cấp một khu vực gia công rộng với đường kính tiện tối đa là 790mm và chiều dài tiện tối đa là 440mm, cho phép cắt các bánh xe nhôm có kích thước đa dạng từ 15 ’’ đến 28 ’’.

Năng suất đạt được cao
Gia công đồng thời bằng cách sử dụng hai tháp và tối đa 16 (8 + 8) dụng cụ được áp dụng cho máy, giúp máy cắt bánh xe có thể đạt được năng suất cao nhất. Việc sử dụng tháp nghiêng giảm thiểu nhiễu dao đồng thời tăng phạm vi gia công, giúp máy thuận tiện trong việc gia công các phôi lớn và người vận hành có lợi thế khi thay đầu dao.
Thanh dẫn hướng LM cung cấp cho cả trục X và Z với tốc độ tiến dao nhanh 30 m / phút. Trong trường hợp của PUMA VAW6000 ACC, nó được trang bị bộ ACC có thể thay đổi hai mâm cặp tự động, do đó giảm thời gian xếp / dỡ hàng và nâng cao năng suất. Bộ làm sạch mâm cặp (tùy chọn), một sản phẩm ngoại vi của ACC, loại bỏ tạp chất lạ bằng cách thổi không khí, do đó nâng cao sự tiện lợi của việc loại bỏ phoi. Tương tự như vậy, việc áp dụng cảm biến an toàn người vận hành giúp đảm bảo an toàn bằng cách kiểm tra trước sự hiện diện của người vận hành gần đó thông qua bộ cảm biến chùm tia được lắp đặt trên trạm tải để đặt phôi.

Dễ dàng vận hành
Bảng điều khiển chính (“OP”) được lắp đặt ở bên trái của máy, cho phép vận hành chính dễ dàng và thuận tiện, trong khi OP phụ ở bên phải của máy hỗ trợ vận hành tháp pháo và ăn trục. Cửa bên và MPG di động nằm ở bên phải và bên trái tương ứng cho phép thay thế dụng cụ dễ dàng. Ngoài ra, Fanuc i Plus màn hình 15 inch cùng với bàn phím với thiết kế và bố trí nút bấm chung, được cung cấp như một tính năng tiêu chuẩn, cho phép người dùng sử dụng PC quen thuộc với thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

 

Thông số kỹ thuật chính

Facebook Youtube
backtotop hover