Doosan Machine Tools đổi tên thành DN Solutions

Doosan Machine Tools tái sinh trở thành nhà cung cấp Giải pháp tổng thể 
Tiếp tục phát triển với tư cách là một trong ba nhà chế tạo máy công cụ hàng đầu toàn cầu
Sáp nhập vào DN Automotive - nhà sản xuất phụ tùng ô tô lớn thứ 3 thế giới vào tháng Giêng năm nay, để phát triển hơn nữa

Logo của DN Solutions

Doosan Machine Tools (Giám đốc điều hành: Kim Jae-Seop) thông báo vào ngày 25 tháng 5 năm 2022 rằng họ sẽ đổi tên thành DN Solutions và tái sinh với tư cách là công ty dẫn đầu về các giải pháp sản xuất tổng thể.

DN Solutions, tên mới của Doosan Machine Tools, sẽ được sử dụng từ ngày 2 tháng 6 năm 2022 và đánh dấu một sự khởi đầu mới sau khi sáp nhập với DN Automotive, công ty trở thành công ty mẹ mới vào tháng 1 năm nay.

Chữ D trong DN ám chỉ sự tin tưởng 45 năm được xây dựng bởi Daewoo và Doosan, những người tiền nhiệm của DN Solutions, cùng với DTR Automotive, tiền thân của DN Automotive. 
N đại diện cho Now & New, ý chí của Tập đoàn DN mở ra những con đường mới bằng cách không ngừng đón nhận những thử thách mới hiện tại chứ không phải tự mãn về những thành tựu đã đạt được. Điều đó cũng có nghĩa là nó sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới và lớn hơn được củng cố bởi sức mạnh tổng hợp giữa hai công ty hiện đã trở thành một gia đình.

DN Solutions cam kết tái sinh thành một nhà sản xuất toàn cầu thực sự với tên gọi mới bằng cách tăng cường các lợi thế cạnh tranh khác biệt so với các động cơ tăng trưởng hiện tại và chủ động xây dựng sự hiện diện trong các lĩnh vực tăng trưởng trong tương lai thông qua đầu tư tích cực vào việc mở rộng năng lực sản xuất và quản lý bền vững vì trách nhiệm xã hội . Nó sẽ hợp tác chặt chẽ với DN Automotive,  trong việc xác định các động cơ tăng trưởng mới để trở thành nhà cung cấp giải pháp cho ngành sản xuất toàn cầu.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '두산공작기계는지금 Doosan Machine Tools D now DN SOLUTIONS'

DN Automotive, cổ đông nắm quyền kiểm soát của DN Solutions, là nhà sản xuất phụ tùng ô tô được thành lập vào năm 1971 chuyên sản xuất lốp xe, ắc quy và VMS (Hệ thống quản lý rung động). Đây là một trong 3 nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường VMS toàn cầu và cung cấp khoảng 30 OEM hàng đầu thế giới bao gồm GM và BMW.

“Việc thay đổi tên này nhằm thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc trở thành nhà sản xuất toàn cầu. Ông Kim Jae-Seop, Giám đốc điều hành của DN Solutions, cho biết DN Solutions và DN Automotive tạo ra hiệu ứng tổng hợp bằng cách làm việc cùng nhau để tìm ra động cơ tăng trưởng mới và tối đa hóa năng lực sản xuất. “Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp sản xuất tổng thể cho nhiều ngành công nghiệp dựa trên các sản phẩm cạnh tranh.”

Ngoài ra, DN Solutions đang tham gia SIMTOS 2022, được tổ chức tại KINTEX, Hàn Quốc từ ngày 23 đến 27 tháng 5 năm 2022. Nhiều sản phẩm có công nghệ mới nhất được trưng bày, bao gồm một trung tâm gia công lớn 5 trục, phức tạp, cũng như một loạt các sản phẩm và giải pháp cho các ngành công nghiệp CNTT và chất bán dẫn. Một buổi lễ đã được tổ chức để công bố tên mới của công ty và chia sẻ ý nghĩa của nó cũng như tầm nhìn cho tương lai.

Facebook Youtube
backtotop hover