Máy Cắt CNC Plasma- Công Cụ Không Thể Thiếu Trong Ngành Cơ Khí

Máy cắt CNC plasma là thiết bị rất quen thuộc trong ngành công nghiệp cơ khí. Với những ưu điểm nổi bật mà dòng máy cắt thông thường không có được như độ chính xác đến từng milimet, đường cắt gọn và đẹp. Những sản phẩm được cắt bởi dòng máy cắt chuyên dụng này luôn đáp ứng ứng nhu cầu về thẩm mỹ. Không quá lạ khi nhiều cơ sở hay xưởng cơ khí đã lựa chọn sử dụng loại máy cắt để giúp gia công kim loại nhanh và hiệu quả cao hơn.

 

 

Máy cắt CNC plasma là gì?
Máy cắt CNC plasma  thực chất là loại thiết bị cắt sử dụng công nghệ cắt kim loại bằng tia Plasma, dùng khí để cắt các kim loại có khả năng dẫn điện.

Dòng máy CNC chuyên cắt plasma hoạt động dựa trên những phần mềm đã được lập trình sẵn để giúp cho việc gia công cơ khí trở nên chính xác và nhanh hơn. Những thông số trong quá trình cắt đã được thiết lập trước. Đặc biệt, loại máy cắt sử dụng công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng khi dùng thiết bị, ổn định mức điện áp khi ra và vào. Hay các máy khác cũng được giảm đi kích thước đáng kể để sử dụng máy được thuận tiện hơn.

Ưu điểm của máy cắt CNC plasma
So với phương pháp cắt laser và cắt oxy-gas thì phương pháp cắt plasma có nhiều ưu điểm, ưu thế vượt trội hơn:

– Tốc độ cắt nhanh, nhất là khi áp dụng để cắt các tấm kim loại có bề dày <50mm (so với cắt oxy-gas), và các tấm kim loại dày >3mm (so với cắt laser). Điều này góp phần tăng năng suất lao động, giảm giá thành, chi phí sản xuất.

– Có thể cắt nhiều loại vật liệu với các độ dày khác nhau, chẳng hạn như loại vật liệu chứa sắt, không chứa sắt, độ dày cắt có thể lên đến 80mm

– Dễ dàng vận hành: Cắt plasma không yêu cầu kỹ thuật cao đối với người vận hành, việc đào tạo cũng dễ dàng, thao tác cắt đơn giản, không cần phải điều chỉnh nhiều khi thao tác

– Tính kinh tế: Cắt plasma có tính kinh tế hơn so với cắt oxy-gas khi cắt với các tấm dày dưới 25mm.

Tuy vậy, máy cắt CNC plasma cũng có những  nhược điểm như:

– Cắt plasma không thể cắt những vật liệu không phải là kim loại.

– Tiêu hao khá nhiều điện năng.

Dù có một ít nhược điểm nhưng máy cắt CNC plasma vẫn là lựa chọn hàng đầu trong ngành cơ khí vì những đặc điểm ưu việt và đảm baỏ công việc hiệu quả.

Chọn mua máy cắt CNC plasma tại CyberTech
CyberTech là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy cắt CNC plasma  chính hãng và đảm bảo chất lượng. Mua hàng tại CyberTech  chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

Công ty CyberTech luôn có chính sách hỗ trợ cho khách hàng. Giúp bạn thành thạo việc vận hành máy, cách thay lưỡi dao cụ CNC, vị trí thêm dầu cắt gọt kim loại,… Mọi thứ liên quan đến chiếc máy bạn mua sẽ đều được chuyên viên kỹ thuật tư vấn.Trong quá trình sử dụng máy, nếu có bất cứ vấn đề gì bạn cũng được hỗ trợ về chuyên môn. Bất kỳ vấn đề gì liên quan đến máy do lỗi của nhà sản xuất. Phía công ty CyberTech sẽ đều giúp bạn khắc phục.

Ở CyberTech, bạn có thể lựa chọn loại máy cắt CNC plasma  phù hợp nhất cho công việc của doanh nghiệp mình. Các mẫu máy tại đây đều được hỗ trợ giá rất tốt.  luôn ở mức thấp hấp dẫn cho quý khách hàng.

 

Facebook Youtube
backtotop hover