Doosan Machine Tools tham gia triển lãm trực tuyến INTERMOLD 2021

Doosan Machine Tools - Đối tác của Công ty Cybertech Việt Nam tham gia Triển lãm trực tuyến INTERMOLD KOREA 2021 vào cuối tháng 3 vừa qua

DMT  giới thiệu các trung tâm gia công khuôn và khuôn và 5 trục, và các giải pháp tự động hóa được tối ưu hóa để đáp ứng với chuyển đổi kỹ thuật số


Công ty tổ chức hội thảo trên web để giới thiệu các giải pháp gia công sáng tạo và xu hướng gia công cơ khí chính xác chất lượng cao

Doosan Machine Tools (DMT) đã tham gia INTERMOLD KOREA 2021 (Triển lãm trực tuyến khuôn mẫu và thiết bị liên quan lần thứ 25), được tổ chức trong 7 ngày từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 3. Phù hợp với chủ đề Khuôn mẫu, 5 Axis Machining và Automation, DMT đã giới thiệu 8 loại máy công cụ bao gồm các mẫu máy mới ra mắt vào năm 2021 và dòng sản phẩm máy gia công khuôn và khuôn nổi bật, đồng thời tổ chức hội thảo trên web để chia sẻ thông tin về các giải pháp xử lý tiên tiến theo chủ đề.

Tương tác sống động như tại gian hàng triển lãm trực tiếp
DMT đã mở một gian hàng triển lãm trực tuyến trong gian hàng Mold & Standard Parts tại INTERMOLD KOREA 2021. GIan hàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem khi trình chiếu màn hình đầu tiên có tính năng gia công bằng titan bởi DBM 2030, một máy đúc hạng nặng. Ngoài ra, DMT còn liên kết INTERMOLD KOREA 2021 với trang web của công ty để đẩy nhanh lượng người xem triển lãm trực tuyến, đồng thời tham gia trao đổi thông tin về các mô hình triển lãm của mình trong và ngoài nước. Đáng chú ý nhất, thông qua kết nối với trang INTERMOLD KOREA 2021, DMT đã cho phép khách truy cập tận hưởng trải nghiệm ảo với 20 loại máy công cụ khác nhau.

DMT đã áp dụng công nghệ VR 360 ° để nâng cao cảm giác chân thực của người xem và cho phép họ xem xét kỹ lưỡng các công cụ máy móc từ các góc độ khác nhau, do đó vượt ra khỏi giới hạn không gian liên quan đến triển lãm trực tuyến thông thường. DMT cũng nâng cao sự tiện lợi của khách truy cập bằng cách cho phép họ nhấp và nhanh chóng di chuyển đến các mô hình mong muốn của họ thông qua các chức năng 'Bộ điều hướng' và 'Bản đồ'. Người xem tham quan triển lãm cho biết, “Chúng tôi có thể dễ dàng nhấp vào bất kỳ mô hình nào và có được thông tin về các máy công cụ và giải pháp xử lý khác nhau một cách thuận tiện. Các video cho thấy quá trình xử lý thực tế của các công cụ và giải pháp khác nhau cũng giúp chúng tôi hiểu sâu hơn về máy công cụ DMT. ”


Chủ đề triển lãm: Khuôn mẫu, Gia công 5 trục, Tự động hóa

Trong khuôn khổ chủ đề, DMT đã giới thiệu nhiều loại công cụ bao gồm DBM 2030, một trung tâm gia công kép đa năng; MP 6500, thực hiện quá trình xử lý khuôn chất lượng cao; VX 6500G, được tối ưu hóa để xử lý than chì; và SVM 4100, được thiết kế riêng để cắt ánh sáng năng suất cao. DMT cũng chia sẻ với người xem bí quyết chế biến giúp rút ngắn đáng kể thời gian xử lý, các chiến lược tối đa hóa hiệu quả xử lý khuôn và các biện pháp nâng cao năng suất.

DMT cũng chia sẻ kinh nghiệm của công ty trong việc thiết kế trung tâm gia công phức hợp 5 trục cho các bộ phận phức tạp với mục đích cho phép ngành công nghiệp khuôn mẫu đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh hơn và lựa chọn máy công cụ ‘trong điều kiện“ thông minh hơn ”và đa dạng hơn". Các trung tâm được DMT giới thiệu tại Triển lãm Trực tuyến INTERMOLD KOREA 2021 với chủ đề 'Gia công 5 trục' bao gồm loạt trung tâm gia công 5 trục DVF, được tối ưu hóa để cắt các phôi Ø500mm, Ø650mm và Ø800mm, và PUMA SMX5100L / LS, một trung tâm tiện đa nhiệm được tùy chỉnh để gia công 5 trục có độ chính xác cao, năng suất cao của các chi tiết lớn.
DMT cũng giới thiệu một môi trường làm việc 'hoàn toàn tự động và không cần người điều khiển' dưới dạng DVF 5000 được trang bị bộ thay đổi phôi tự động (AWC) và DVF 6500 được trang bị hệ thống Pallet tròn nhiều cấp tự động thay thế các dao theo cách quay , nhằm chia sẻ thông tin về các hệ thống tự động hóa tối ưu có khả năng nâng cao năng suất đồng thời giảm chi phí cố định.

DMT tổ chức hội thảo trên web về các giải pháp gia công DMT
Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 3, DMT đã tổ chức Hội thảo trực tuyến về Giải pháp gia công máy công cụ Doosan (sau đây gọi là ‘hội thảo trực tuyến’) với các chủ đề sau: Giải pháp gia công khuôn mẫu chất lượng cao, MP 6500; Giải pháp gia công khuôn lớn, DBM 2030; và Giải pháp gia công khuôn mẫu 5 Trục, DVF 6500. Được trình bày bởi các chuyên gia xuất sắc của DMT về Phát triển sản phẩm, Công nghệ gia công và bán hàng, hội thảo trực tuyến mang đến cơ hội tương tác với khách hàng thông qua các phiên Hỏi đáp, chia sẻ thông tin mới nhất về các sản phẩm đúc và trình bày các giải pháp gia công tối ưu cho khuôn và gia công 5 trục. Ngoài việc giới thiệu các giải pháp gia công cho từng mẫu xe, video trình bày các ví dụ thực tế của khách hàng về việc gia công khuôn đúc bộ truyền động ô tô và xe máy đã nâng cao sự hài lòng của người tham gia hội thảo trên web.

Dựa trên sự thành công của INTERMOLD KOREA 2021 trực tuyến lần thứ nhất (từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 3), INTERMOLD KOREA 2021 lần thứ 2 đã được lên lịch dự kiến ​​vào ngày 6-12 tháng 9 năm 2021.
DMT có kế hoạch kéo dài triển lãm máy công cụ và giải pháp được giới thiệu tại INTERMOLD KOREA 2021 lần thứ nhất cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2020 tại DMT INTERMOLD

 

Facebook Youtube
backtotop hover