Tại sao nên mua máy CNC Doosan Hàn Quốc tại Cybertech

Cybertech Việt Nam từ lâu đã là thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng khi họ tìm kiếm máy CNC Doossan. Tại Cybertech, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp nhanh chóng nhất nhiều loại máy phay, máy tiện CNC Doosan đầy đủ mọi phân khúc của hãng DOOSAN MACHINE TOOLS -  những chiếc máy có sự hoàn thiện cực tốt, bền bỉ và tuổi thọ cao.

 

Làm sao để đánh giá máy CNC Doosan có chất lượng cao cấp hay không?
Đối với máy CNC DOOSAN, các lệnh được vận hành bằng tay máy đều thực hiện một cách chính xác. Các sản phẩm chế tạo từ một máy, trong một công đoạn đều cho ra những sản phẩm có tính đồng nhất ( hiện tượng hàng sản xuất ra có kích thước khác nhau là không đồng nhất ).

Máy CNC DOOSAN do Cybertech Việt Nam phân phối luôn có độ bền cao. Từ chất lượng nước sơn vỏ máy, tuổi thọ các chi tiết trong máy ( trừ dao cụ cơ khí phải thay thường xuyên ), hệ thống lập trình trên máy tính. Tất cả đều được đánh giá bằng chất lượng sản phẩm tạo ra trong thời gian dài.

Một trong những tiêu chí để đánh giá máy CNC chất lượng đó chính là kết cấu và khả năng chịu lực tốt của phần khung thân máy

Tất cả các dòng máy CNC có thân máy được đúc hoàn toàn bằng gang nguyên khối và có chứng nhận Meehanmite nhằm tăng độ cứng vững của máy, độ chính xác của các máy tiện CNC, phay CNC. Thương hiệu Meehanite sẽ cấp chứng nhận cho những nhà máy nào đạt đủ yêu cầu về chất lượng cơ tính cũng như là hóa tính cho vật liệu gang đúc.

Kèm theo đó để giảm thiểu tối đa biến dạng hình học của thân máy do ảnh hưởng của nhiệt độ trong quá trình gia công, cũng như là sự ảnh hưởng nhiệt độ thời tiết tại từng vùng miền.

Đối với môi trường làm việc tại Việt Nam thì thân máy cần nhất là sự “nhiệt đới hóa” (đây là một quá trình xử lý nhiệt độ cho thân máy để phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam).

Tất nhiên không những là thân máy mà cả hệ thống điện, thủy lực cũng cần có sự nhiệt đới hóa tránh những hỏng hóc nhỏ nhưng gây ảnh hưởng đến thời gian cũng như năng suất.

Hiện nay, những hãng sản xuất máy CNC lớn như DOOSAN MACHINE TOOLS đều áp dụng việc kiểm tra bằng phần mềm FEM (Finite Element Method) để kiểm tra kết cấu và khả năng chịu lực của phần khung thân máy.

Phân tích thân máy phay CNC DNM 650 II bằng phương pháp FEM:

mua máy cnc 1

Khung thân máy khi đã lắp đặt hoàn chỉnh

mua máy cnc 2

Chức năng phân tích FEM

Phân tích thân máy tiện CNC PUMA TT2500SY bằng phương pháp FEM:

mua máy cnc 3

Máy tiện CNC PUMA TT2500SY sau khi lắp đặt hoàn chỉnh các thiết bị cơ khí

mua máy cnc 4

Phần kết cấu chính của máy tiện CNC PUMA TT2500SY

mua máy cnc 5

Thân máy được phân tích bằng FEM

Để các máy tiện CNC và Phay CNC có thể thực hiện được những chuyển động từ đơn giản (đơn trục) đến phức tạp (kết hợp chuyển động đa trục). Thì cần đến một hệ thống gồm có các thanh dẫn động, vít me bi và các động cơ servo.

Về các thanh dẫn động tuyến tính (Linear Motion guide): một số hãng máy CNC sử dụng thanh dẫn động tuyến tính bằng các viên bi, khả năng chịu tải sẽ thấp hơn dẫn động dạng trụ con lăn nên những dòng máy CNC của DOOSAN, đem lại khả năng chịu tải phôi lớn hơn, khả năng vận hành tốt kể cả trong điều kiện làm việc khó khăn nhất. Máy CNC DOOSAN luôn đảm bảo được chất lượng đồng nhất của sản phẩm về mọi mặt kể cả độ chính xác.

mua máy cnc 6

Thanh dẫn hướng tuyến tính dạng bi trượt

mua máy cnc 7

Thanh dẫn hướng tuyến tính dạng trụ

Ngoài ra, khi các vít me bi dẫn động được chế tạo một cách chính xác, kết hợp với khả năng tải nặng trên thanh dẫn hướng tuyến tính thì bàn làm việc trên máy phay CNC hoặc đài dao trên  máy tiện CNC sẽ chuyển động một cách êm ái và độ chính xác gần như là tuyệt đối.

Tại sao nên mua máy tiện CNC Doosan tại Cybertech Việt Nam?
Mức giá ưu đãi

Cybertech là đại lý chính thức của Doosan tại Việt Nam Chúng tôi là dealer xuất sắc 5 năm liền của Doosan nên luôn được những chính sách ưu đãi nhất của hãng. Mua máy tại Cybertech Việt Nam đảm bảo khách hàng không cần qua trung gian, chúng tôi sẽ cung cấp cho người tiêu dùng luôn ở mức giá tốt nhất.

Chất lượng máy

 Mọi máy bị lỗi hỏng do nhà sản xuất đều được khắc phục hoặc theo chế độ bảo hành cực ưu đãi

Cung cấp linh kiện, hỗ trợ sửa chữa

Sau thời gian bảo hành nếu máy gặp sự cố sẽ được Cybertech Việt Nam hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng 4 chuyên gia Hàn Quốc có kinh nghiệm trên 30 năm về lĩnh vực máy CNC sẽ giúp khắc phụ các vấn đề nhanh chóng

Nếu máy cần linh kiện thay thế, mọi chi tiết sẽ được cung ứng ngay khi đặt hàng. Cybertech Việt Nam với 4 kho linh kiện tại Hà Nội, Bắc Ninh, HCM, Đà Nẵng cùng trên 1000 item đảm bảo cung cấp nhanh chóng cho khách hàng, tránh việc chậm trễ giảm năng suất sản xuất

Sự đa dạng về mẫu máy CNC Doosan tại Cybertech Việt Nam


Các loại máy CNC Doosan (<-- nhấn vào để xem)

Khi mua máy tiện CNC Doosan tại Cybertech Việt Nam, khách hàng sẽ luôn được tư vấn chi tiết, đầy đủ về tính năng của từng mẫu máy, ưu điểm của từng mẫu máy,...

Đặc biệt là chúng tôi không bao giờ bỏ rơi khách hàng. Nhiều nơi bán máy xong là xong. Nhưng tại Cybetech Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng khâu hậu mãi đối với khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo contact dưới đây

 

Facebook Youtube
backtotop hover