Vì sao máy phay 5 trục chiếm giữ ngôi vương máy công cụ

Máy CNC là hệ thống máy cơ khí được điều khiển  bằng máy tính. Máy phay CNC được phân ra nhiều loại máy khác như như: máy phay CNC 5 trục, máy phay CNC 3 trục, … Dưới đây là một vài thông tin về máy phay CNC 5 trục mà Cybertech muốn giới thiệu với các bạn.

 

Máy phay CNC 5 trục là gì?


Máy phay CNC 5 trục Doosan


Máy phay CNC 5 trục là máy gia công sử dụng công nghệ CNC có 5 trục chính được gắn cố định trên cùng một thanh giá. Trên máy phay CNC 5 trục, cả 5 trục được di chuyển trên các trục tuyến tính X, X, Z. Đồng thời có thể quay trên các trục A,B, C.

Dòng sản phẩm này được xem như là dòng tiên tiến nhất hiện nay. Được thiết kế với 5 đầu trục có công dụng khác nhau. Với khả năng hoạt động được 5 phương, máy phay CNC 5 trục cho phép bạn tạo ra được đa dạng các loại khớp nối nhau tùy vào từng dòng sản phẩm mà bạn đang muốn sản xuất.

 

Lợi ích đem lại từ máy phay CNC 5 trục
Máy phay CNC 5 trục đem lại khá nhiều lợi ích cho người dùng, bởi vì chúng không đơn giản chỉ có 1 trục hay 3 trục. Điểm lợi thế lớn nhất của nó chính là nhờ vào đặc điểm có 5 trục.

Khả năng gia công hình dạng phức tạp trong một lần setup, tăng năng suất.

Tăng độ chính xác của các chi tiết. Chi tiết không phải di chuyển nhiều qua nhiều lần gá đặt.

Tiết kiệm thời gian và chi phí với ít nhất thiết bị, đồ gá nhất.

Khả năng sử dụng những dụng cụ cắt ngắn hơn với tốc độ cắt cao, hạn chế rung động dụng cụ.

Đạt được chất lượng bề mặt tốt.

Ưu điểm của máy phay CNC 5 trục
Tiết kiệm tối đa thời gian gia công. Máy phay CNC 5 trục giúp bạn chỉ cần một lần thiết lập tọa độ làm việc. Sau đó lưu chúng lại bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian điều chỉnh như các dòng máy cơ bản khác. Với khả năng này của máy phay cnc, khối lượng sản phẩm bạn có thể tạo ra sẽ lớn hơn rất nhiều.

Độ chính xác gần như tuyệt đối. Máy phay CNC 5 trục áp dụng công nghệ lấy tọa độ điểm, các khớp nối mà máy tạo ra luôn đạt độ chính xác gần như tuyệt đối.

Tiết kiệm chi phí gia công. Tay nghề người thợ phải cao mới có thể tạo ra các khớp nối. Chính vì thế, khối lượng sản phẩm cũng tỷ lệ thuận với chi phí để thuê nhân công có tay nghề. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm máy phay CNC 5 trục áp dụng công nghệ mới này, bất cứ nhân công nào cũng có thể thao tác đơn giản. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản nhân công lớn, và có thể chi phí đầu tư cho các dự án và kế hoạch khác.

Mua máy phay CNC 5 trục ở đâu?
Hiện nay, Cybertech đang cung cấp máy phay CNC 5 trục. Giúp bạn thực hiện nhiều chức năng khác nhau, điêu khắc gỗ, điêu khắc tượng, khắc đá, khắc kim loại, …. Với mục đích đáp ứng những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp, nhà xưởng của bạn, Cybertech đang cung cấp các loại dòng máy nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và dòng sản xuất.

Chúng tôi cam kết đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong nghề. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí trong việc lựa chọn các dòng máy phay CNC 5 trục nhập khẩu hay sản xuất.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của bạn, Cybertech cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín 100%.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

 Công ty TNHH Cybertech Việt Nam  - với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành CNC, đáp ứng mọi nhu cầu về máy CNC của thị trường

ĐỊA CHỈ

Trụ sở chính : Lô B2/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam.

Tel:  (+840 43764 8882 – Fax:+84 43556 0220

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 628 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 1, P. Phước Long B, Q.9, Tp. Hồ Chí Minh.

Tel:  (+84) 283 640 1727

Nhà máy Bắc Ninh: Khu Cầu Ngà, Phường Vân Dương, Thành Phố Bắc Ninh.

Tel: (+84) 222 389 69 55

Văn phòng Đà Nẵng: 577 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Quận. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tel: (+84) 236 399 6060

Facebook Youtube
backtotop hover